สนใจเปิดร้านรับทำพรบ ต่อภาษี ต่อประกันภัยรถยนต์ เริ่มต้นยังไง

 เปิดร้านรับทำพรบ ประกันรถยนต์ สามารถเริ่มต้นง่าย โดยการใช้บ้านตัวเองเป็นหน้าร้านก่อนได้ค่ะ แต่ถ้ามีหน้าร้านอยู่แล้วก็ง่ายมากๆ แล้วเตรียมตัวไปสอบบัตรนายหน้า หาที่ส่งงาน สามารถติดต่อบริษัทประกันโดยตรงหรือสังกัดกับนิติบุคคลโบรคเกอร์ อันนี้จะลงทุนหลักร้อย ส่งงานได้ทันที

เริ่มต้นธุรกิจ เปิดร้านรับทำพรบ ต่อภาษี ขายประกันรถยนต์ เริ่มต้นยังไงดี

งานออนไลน์ที่เกี่ยวข้องกับปัจจัยพื้นฐานในชีวิตประจำวันนั้นก็คือ ธุรกิจเกี่ยวกับรถยนต์ ที่ทุกคนมีไว้ครอบครองกันทุกบ้าน และมีปริมาณเพิ่มขึ้นทุกปี ซึ่งรถยนต์ถือว่าเป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่าสูงและเป็นของรักของห่วงของหลายๆคนมากที่สุดด้วยเหตุนี้เองแหละค่ะ พอทุกคนมีรถ ทุกคนก็ต้องซื้อ พ.ร.บ. เพื่อต่อภาษี หรือ ป้ายวงกลม ทุกปี สาเหตุเพราะกฎหมายบังคับ และอีกสาเหตุที่สำคัญก็คือการคุ้มครองความเสี่ยงจากอุบัติเหตุตามท้องถนน ที่เกิดขึ้นแถบทุกวัน ส่งผลให้การทำประกันรถยนต์ และ พ.ร.บ. จึงเป็นสิ่งที่ลูกค้าทุกคนเต็มใจซื้อโดยอัตโนมัติทำให้ธุรกิจ ขายประกันรถยนต์ กลายเป็นสินค้าที่จำเป็น อีกทั้ง ตัวสินค้าไม่มีความเสี่ยง ไม่ต้องสต๊อกสินค้า และให้ผลตอบแทนสูง โดยแถบไม่ต้องลงทุน ประกอบกับปัจจุบันช่องทางการขายมีหลากหลายทั้ง online และผ่านหน้าร้าน   ทำให้การ ขายประกันรถยนต์ และ ประกันวินาศภัย สามารถทำได้ทั้งเป็นอาชีพหลักและทำอาชีพเสริมได้ โดยมีขั้นตอนดังนี้

 

1. บัตรตัวแทนประกันวินาศภัย หรือ บัตรนายหน้าประกันวินาศภัย 
บันไดขั้นแรกในการขายประกันภัยคือ คุณต้องมี บัตรตัวแทนประกันวินาศภัย หรือ บัตรนายหน้าประกันวินาศภัย ใบอนุญาตที่ออกโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ขั้นตอนการขอรับใบอนุญาตตัวแทน/นายหน้าประกันวินาศภัย

 

2. ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับประกันรถยนต์
คุณต้องมี ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับประกันรถยนต์ คือ รถหนึ่งคันต้อง มี 3 อย่าง พ.ร.บ. ภาษี และ ประกันยนต์ภาคสมัครใจ ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น1 2+,3+ หรือ 3 อันนี้กฎหมายไม่ได้บังคับแต่ทุกคนเต็มใจซื้อเพื่อป้องกันความเสี่ยง เป็นพื้นฐานต้องรู้และเข้าใจเพื่อตอบคำถามและสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าได้

 

3. ช่องทางการส่งงาน หลักมี 2 ช่องทาง คือ 3.1 ส่งงานกับนิติบุคคลโบรกเกอร์ เช่นศรีกรุงโบรคเกอร์
3.2 เปิดโค๊ดตรงกับบริษัทประกันภัยแต่ละบริษัท เช่น วิริยะ สินมั่นคง เมืองไทย เป็นต้น

 

4.อุปกรณ์สำนักงาน คอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ต เครื่องปริ้น โต๊ะ เก้าอี้เพื่อรองรับลูกค้า

 

5. การจัดแต่งหน้าร้านให้เป็นที่ดึงดูดลูกค้า แนะนำเป็นหน้าร้านกระจกแล้วตกแต่งด้วยสติกเกอร์ พรบ ประกันภัยครบวงจร ผ่อนได้ และข้อความที่เป็นจุดเด่นให้ลูกค้าสะดุด        ตา และเชื่อถือในร้านเรา

6.ทำเลที่ตั้งหน้าร้าน ต้องเป็นแหล่งชุมชน มีรถผ่านตลอด มีที่จอดรถ เพื่อบริการลูกค้าได้สะดวก

7.ช่องทางการหาลูกค้า

นับว่าเป็นหัวใจสำคัญของการ เปิดร้านรับทำพรบ ประกันรถยนต์ก็ว่าได้ ถ้ามีลูกค้ารู้จักเยอะ ยอดขายก็จะเยอะตาม รายได้ก็จะเยอะ  เช่น  แจกใบปลิวให้คนรู้จัก โฆษณาตามช่องวิทยุในชุมชน และตอนนี้ช่องออนไลน์นับเป็นสิ่งที่ต้องทำ เช่น google Facebook page website เป็นต้น เราสามารถทำการตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์ควบคู่กันไป

แรกๆลูกค้าอาจจะยังไม่เยอะมาก ต้องอาศัยเวลา บริการลูกค้าด้วยใจบริการ จะเกิดการบอกต่อ ปริมาณลูกค้าก็จะสะสมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามประสบการณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เราจะมีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นทุกปี  ต้องการที่ปรึกษาแนะนำฟรี ข้อมูลเพิ่มเติม โทร หรือ line 0834152629 สอบถามได้ค่ะ

นายหน้าประกันภัย ใบอนุญาต 6004039191

 

ทำไมต้องศรีกรุงโบรกเกอร์

                ข้อดี คือไม่ต้องมีคนค้ำประกัน ไม่ต้องมีเงินมัดจำ และขายได้หลายบริษัท เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีทุนสำรอง ไม่ต้องการให้เงินไปนอนที่บริษัทประกัน                ข้อเสีย คือค่าคอมจะได้น้อยกว่าเปิดโค๊ดตรงเล็กน้อย เราก็มีหลายโบรคเกอร์ ให้เลือกสังกัด ของเราสังกัดที่ ศรีกรุงโบรคเกอร์ มีค่าสมัครสมาชิกแค่ 200 ฟรีประกันอุบัติเหตุทุนแสน สามารถขายได้เลย 36 บริษัท ค่าคอมในเกณมาตฐาน เบี้ยประกันไม่ต่างจากเปิดโค๊ดตรงมาก และเป็นนายหน้าอิสระ ไม่ติดสังกัด สามารถส่งกับโบรคเกอร์อื่นได้ด้วย ที่สำคัญไม่ต้องรักษายอด และมีระบบหลังบ้านไว้จัดการเรื่องเอกสารต่างๆ มีเว็บไซด์ขายประกันออนไลน์ อีกทั้งยังมีบริษัทประกันชีวิตอีกตั้ง 11 บริษัท ไว้บริการลูกค้าเสริมอีกช่องทาง

ผลประโยชน์ของการเป็นนายหน้าขายประกันวินาศภัยกับศรีกรุงโบรคเกอร์

1.ค่าสมัครสมาชิกเพียง 200 บาท

    ในการเปิดโค๊ดที่ศรีกรุงโบรกเกอร์เสียค่าสมัครเพียงแค่ 200 บาทเท่านั้น ก็สามารถขายประกันรถยนต์ได้ถึง 36 บริษัทชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น วิริยะ สินมั่นคง เมืองไทย อาคเนย์ เป็นต้น ไม่มีการคิดค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติมทั้งสิน ยิ่งถ้าใครมีบัตรนายหน้าอยู่แล้ว สามารถเริ่มต้นขายและสร้างรายได้เสริมได้ทันที หรือใครอยากเปิดหน้าร้านประกันรถยนต์ก็สามารถเป็นเจ้าของหน้าร้านได้ง่ายๆกับเงินลงทุนเพียงแค่หลักร้อยเท่านั้น

2. ขายประกันได้หลายบริษัท

    ไม่ว่าลูกค้าจะเลือกบริษัทไหนเราก็มีให้หมด ช่วยเพิ่มตัวเลือกให้กับลูกค้าได้ตัดสินใจมากขึ้นด้วยอีกด้วย พีๆนายหน้าทุกท่านสามารถขายประกันได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยรถยนต์, ประกันอัคคีภัย , รถมอเตอร์ไซค์, ประกันสุขภาพ หรือประกันอุบัติเหตุ, ประกันภัยการเดินทาง, ประกันไฟไหม้ / น้ำท่วม, ประกันชีวิต ถึง 11 บริษัท ชั้นนำ บริษัทประกันรถยนต์ได้มากกว่า 36 บริษัท

3. ขายและทำงานผ่านช่องทางออนไลน์ตลอด 24 ชม.

    ที่ศรีกรุงโบรกเกอร์ นอกจากจะมีสาขาทั้งหมด 42 ทั่วประเทศ ที่ดูระบบหลังบ้านค่อยจัดการเช็คเบี้ยแจ้งงาน ออกเอกสารกรมธรรม์ต่างๆทั้งออฟไลน์และออนไลน์เพื่อดูแลและเป็นที่ปรึกษาให้พี่ๆนายหน้าแล้ว เรายังมีเว็บไซต์ขายประกันออนไลน์ web 724 ให้พี่ๆนายหน้าประกันภัยทุกท่าน สามารถส่งให้ลูกค้าซื้อผ่านระบบออนไลน์ได้เลย 7 วัน 24 ชั่วโมงกันเลยที่เดียว

4. ไม่บังคับยอดขาย ไม่บังคับจำนวนกรมธรรม์ ระดับปรับขี้นแล้วไม่ลง

    ศรีกรุงโบรคเกอร์ ไม่บังคับยอดขาย ไม่บังคับจำนวนกรมธรรม์ที่ต้องส่งต่อเดือน สามารถทำเป็นอาชีพเสริมไม่บังคับ fulltime ด้วยข้อดีนี้เองทำให้การเป็นนายหน้าขายประกันวินาศภัยกับศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ สำหรับใครก็ตามที่ต้องการหารายได้เสริมหลังเลิกงาน

5. สิทธิประโยชน์ต่างๆจากการเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์

ที่ศรีกรุงมีสิทธิประโยชน์มากมาย เช่น

  • คอร์สอบรมฟรีทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์
  • ช่องทางขายออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ 724.com และ เว็บไซต์ขยายงาน มูลค่า 10,000 บาท
  • สื่อโฆษณา อิโฟกราฟิก อุปกรณ์ส่งเสริมการทำการตลาดออนไลน์และออฟไลน์
  • ทีมงานพี่เลี้ยงค่อยแนะนำเป็นที่ปรึกษา สามารถเริ่มงานได้แม้ไม่มีประสบการณ์มาก่อน
  • รับประกันอุบัติเหตุฟรีมูลค่ากรมธรรม 100,000 าท

6. การสร้างรายได้แบบ passive income

ที่ศรีกรุงโบรกเกอร์ นอกจากรายได้จากค่าคอมมิชชั่นโดยตรงแล้ว ระบบการทำงานแบบสมาชิก ทำให้มี รายได้จากค่าแนะนำ และ ค่าบริหารทีมงาน ซึ่งเป็นรายได้แบบ passive income แม้หยุดทำก็มีรายได้ เนื่องจากมีรายได้จากค่าคอมมิชชั่นในการซื้อซ้ำของสมาชิกเก่าและสมาชิกใหม่ที่เกิดจากแนะนำต่อไปเรื่อยๆถ้าคุณมีทีมงานจำนวนมาก สามารถสร้างรายได้หลักแสนต่อเดือน มีอิสรภาพทั้งด้านการเงิน และเวลาพร้อม ๆ กัน โดยที่ไม่ต้องขายประกันไปตลอด

 7. ระบบสมาชิกสามารถซื้อใช้ได้ส่วนลด

จนเกิดการบอกต่อแนะนำกันแบบปากต่อปากทำให้ผู้ซื้อใช้ มีโอกาสเปลี่ยนมาเป็นคนขาย เพื่อสร้างรายได้ ทำให้เกิดการขยายทีมงาน สมาชิคเติบโตขึ้นเรื่อยๆ

    ที่กล่าวมานี้คงพอสรุปการเป็นนายหน้าประกันภัยที่ศรีกรุงโบรคเกอร์สามารถทำได้ทั้งเป็นงานหลักและงานเสริม ไม่มีข้อจำกัดใดๆทั้งสิ้น ใครอยากมีรายได้เสริมอีกช่องทาง สมัครได้ทันทีด้วยเงินเพียง 200 บาท เท่านั้น

 

เปิดร้านขายประกันรถ
เปิดร้านขายประกันรถการ เปิดร้านขายประกันรถ ยนต์ พรบ และการต่อภาษีรถยนต์เริ่มต้นด้วยการทำการวิเคราะห์ตลาด เพื่อหาว่ามีผู้ต้องการใช้บริการของคุณอยู่จริงหรือไม่ และวิเคราะห์คู่แข่งในตลาดเดียวกัน เพื่อเข้าใจแนวโน้มของตลาดและความต้องการของลูกค้า

หลังจากนั้นคุณควรจะเริ่มสร้างเครือข่ายคู่ค้าโดยการติดต่อบริษัทประกันรถยนต์และบริษัทที่เกี่ยวข้อง เพื่อเป็นพันธมิตรในการขายประกันรถยนต์ พรบ และการต่อภาษีรถยนต์ รวมถึงการเข้าร่วมกลุ่มอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง เช่น สมาคมนักประกันรถยนต์ จากนั้นคุณจะต้องเริ่มต้นดำเนินกิจการ โดยการสร้างร้านค้าและเว็บไซต์ของคุณเพื่อ เปิดร้านขายประกันรถ ยนต์ พรบ และการต่อภาษีรถยนต์ ให้กับลูกค้า

นอกจากนี้คุณยังต้องสร้างแผนการตลาดที่เหมาะสม เพื่อเพิ่มโอกาสในการขาย รวมถึงการเตรียมเอกสารที่จำเป็น เช่น แบบฟอร์มการขอรับความคุ้มครองประกันรถยนต์ พรบ และเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการต่อภาษีรถยนต์

รายการเตรียมตัวสำหรับการ เปิดร้านขายประกันรถ

  • การตลาดและการวางแผนหาลูกค้า

  • การเลือกทำเล เปิดร้านขายประกันรถยนต์

  • บัตรนายหน้า ส่วนสำคัญการ เปิดร้านขายประกันรถยนต์

  • ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ พรบ และ ประกันรถ

  • ช่องทางการส่งงานกับบริษัทประกันภัย

  • ศึกษาจากผู้มีประสบการณ์โดยตรง

การหาลูกค้าประกันภัย พรบ รถยนต์  เปิดร้านขายประกันรถ

การหาลูกค้าประกันรถยนต์สามารถทำได้หลายวิธี ดังนี้

    1. การโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์: โฆษณาผ่านเว็บไซต์สำหรับประกันรถยนต์ หรือโฆษณาผ่านโซเชียลมีเดียเช่นเฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม หรือยูทูป เป็นต้น
    2. การใช้วิธีการตลาดบุคคล: การเรียกร้องถึงบุคคลที่เป็นลูกค้าเดิม หรือผู้รับผิดชอบในองค์กรหรือบริษัทเดิม เพื่อให้พวกเขาเป็นตัวแทนตัวเองในการแนะนำและโปรโมตผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ
    3. การใช้สมาชิกที่มีอยู่แล้ว: คุณสามารถใช้รายชื่อลูกค้าที่มีอยู่แล้วในฐานข้อมูลของคุณ และส่งอีเมล์ติดตามหรือโทรศัพท์ไปยังพวกเขาเพื่อสร้างความสนใจในผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ
    4. การใช้ตัวแทน: คุณสามารถใช้ตัวแทนหรือผู้แนะนำที่มีความสามารถในการสื่อสารกับลูกค้าเพื่อให้แนะนำผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ หรือสามารถสร้างความสนใจและเชื่อมโยงกับลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ
    5. การเปิดบูธ: การเปิดบูธในงานแสดงสินค้าหรืองานอื่น ๆ เป็นวิธีที่ดีในการแนะนำผลิตภัณฑ์

การเลือกทำเลในการ เปิดหน้าร้านขายประกันรถ

การเลือกทำเลในการเปิดหน้าร้านขายประกันรถยนต์เป็นสิ่งที่สำคัญเพราะจะมีผลต่อความสำเร็จของธุรกิจของคุณ ดังนั้น การเลือกทำเลควรพิจารณาดังนี้

  1. ตำแหน่งที่ตั้ง: ต้องเลือกทำเลที่ตั้งสะดวกสบายและเหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณจะขายประกันรถยนต์ให้กับผู้ที่มีรถยนต์อยู่ในเขตเมือง คุณควรเลือกทำเลที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ติดกับเมืองหรือในเขตธุรกิจของเมือง
  2. ความเหมาะสมของราคาเช่า: การเลือกทำเลที่ตั้งต้องพิจารณาถึงค่าใช้จ่ายในการเช่าที่ต้องจ่ายในแต่ละเดือน และต้องเหมาะสมกับงบประมาณของธุรกิจของคุณ
  3. ความเหมาะสมของพื้นที่: คุณต้องเลือกทำเลที่มีพื้นที่เพียงพอสำหรับการจัดหน้าร้านของคุณ และสามารถเพิ่มพื้นที่เพิ่มเติมได้หากต้องการ
  4. การเข้าถึงและการจองที่จอดรถ: การเลือกทำเลต้องคำนึงถึงความสะดวกสบายในการเข้าถึงและการจองที่จอดรถสำหรับลูกค้า ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับลูกค้าที่มีรถยนต์และต้องการที่จะมาใช้บริการของคุณ
  5. ความเหมาะสมกับเป้าหมายลูกค้า: การเลือกทำเลที่เหมาะสมกับเป้าหมายลูกค้าประกันรถยนต์เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณา เพราะจะช่วยให้ธุรกิจของคุณมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น ดังนั้น คุณควรพิจารณาตรงกับลักษณะของเป้าหมายลูกค้าของคุณดังนี้
    • อายุ: คุณควรเลือกทำเลที่ตั้งใกล้กับสถานที่ที่มีลูกค้าเป็นเด็กหรือนักเรียนเพื่อเพิ่มโอกาสในการขายประกันรถยนต์ให้กับผู้ที่เพิ่งได้ขับรถคันแรก
    • รายได้: คุณควรเลือกทำเลที่ตั้งใกล้กับพื้นที่ที่มีรายได้เฉลี่ยสูงเพื่อเพิ่มโอกาสในการขายประกันรถยนต์ให้กับผู้ที่มีความสามารถเงินสูง
    • การเดินทาง: คุณควรเลือกทำเลที่ตั้งใกล้กับทางด่วนหรือทางลัดเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อประกันรถยนต์
    • ความต้องการของลูกค้า: คุณควรพิจารณาว่าลูกค้าของคุณต้องการประกันรถยนต์ในลักษณะใด และเลือกทำเลที่ตั้งใกล้กับลูกค้าของคุณ เช่น ถ้าคุณขายประกันรถยนต์ให้กับผู้ที่มีรถยนต์ที่มีราคาไม่แพงมาก คุณควรเลือกทำเลที่ตั้งในพื้นที่ที่มีตลาดรถยนต์ราคาไม่แพง

บัตรนายหน้าวินาศภัย ส่วนสำคัญการ เปิดร้านขายประกันรถ

เจ้าของธุรกิจที่สนใจจะเปิดหน้าร้านเป็นของตัวเองจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีใบบัตรนายหน้าวินาศภัย เพราะกฎหมายบังคับ ถ้าไม่มีไม่สามารถขายได้ และการได้รับบัตรนายหน้าวินาศภัยจะช่วยให้คุณมีความเชี่ยวชาญและความน่าเชื่อถือในวงการประกันภัย นอกจากนี้ คุณยังจะมีโอกาสในการขยายธุรกิจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นประกันโรงงาน

บัตรนายหน้าวินาศภัยสอบที่ :  สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย คือหน่วยงานอื่นทที่รับผิดชอบในการจัดทำและจัดสอบบัตรนายหน้าวินาศภัยในประเทศไทย การสอบนายหน้าวินาศภัยจะจัดทำเป็นรอบ ๆ โดยปกติจะมีการจัดสอบทุกเดือน

สมัครสอบนายหน้าประกัน แนวข้อสอบและเทคนิคการเตรียมตัว

สอบนายหน้าวินาศภัย : สำหรับวันและสถานที่สอบนายหน้าวินาศภัย สามารถติดตามข้อมูลได้จากเว็บไซต์ของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย  โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการสมัครสอบ วันและเวลาสอบ รวมถึงวิธีการเตรียมตัวสอบได้ที่เว็บไซต์นี้ด้วย: http://www1.oic.or.th

ขอบัตรนายหน้าวินาศภัย: หลังจากที่คุณได้ประสบความสำเร็จในการอบรมและทดสอบความรู้ คุณจะสามารถขอบัตรนายหน้าวินาศภัยได้จากหน่วยงาน คปภ ได้เลย

การอบรมขอรับบัตรนายหน้าประกันภัย ประกันชีวิต ออนไลน์ ง่ายนิดเดียว

 

ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ พรบ และ ประกันรถ

คุณต้องมี ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับประกันรถยนต์ คือ รถหนึ่งคันต้อง มี 3 อย่าง พ.ร.บ. ภาษี และ ประกันยนต์ภาคสมัครใจ ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น1 2+,3+ หรือ 3 อันนี้กฎหมายไม่ได้บังคับแต่ทุกคนเต็มใจซื้อเพื่อป้องกันความเสี่ยง เป็นพื้นฐานต้องรู้และเข้าใจเพื่อตอบคำถามและสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าได้

พรบ คือ อะไร? ประกันรถยนต์ และ ภาษี คำอธิบายแบบเข้าใจง่าย

ประกันรถยนต์ชั้นไหนดี คนมีรถต้องรู้ ต่อประกันรถยนต์ประเภทไหนคุ้มสุด

วิธีการผ่อนประกันเงินสดกับศรีกรุงโบรคเกอร์

ช่องทางการส่งงานกับบริษัทประกันภัย

การส่งงานผ่านบริษัทประกันภัยโดยตรงหรือการส่งผ่านโบรกเกอร์จะมีข้อดีและข้อเสียของแต่ละวิธีดังนี้

การส่งงานผ่านบริษัทประกันภัยโดยตรง:

    • ข้อดี: สามารถติดต่อกับบริษัทประกันภัยโดยตรง จึงสามารถได้รับคำแนะนำและการให้บริการที่เป็นมาตรฐานจากบริษัทได้โดยตรง โดยไม่ต้องผ่านกลุ่มบริษัทโบรกเกอร์
    • ข้อเสีย: อาจจะไม่ได้รับการเปรียบเทียบราคาและสิทธิประโยชน์จากบริษัทประกันภัยอื่น ๆ และการติดต่อและดำเนินการกับบริษัทประกันภัยอาจจะมีความยุ่งยากกว่าการติดต่อผ่านโบรกเกอร์

การส่งผ่านโบรกเกอร์:

    • ข้อดี: โบรกเกอร์มักมีสัมพันธ์กับบริษัทประกันภัยหลายแห่ง จึงสามารถเปรียบเทียบราคาและสิทธิประโยชน์ระหว่างบริษัทประกันภัยได้ และช่วยให้ลูกค้าได้รับการให้คำปรึกษาที่ดีจากโบรกเกอร์เกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์
    • ข้อเสีย: อาจมีความยุ่งยากในการติดต่อกับโบรกเกอร์ และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติมที่ลูกค้าต้องจ่ายให้กับโบรกเกอร์

ปัจจุบันศรีกรุงโบรคเกอร์ อำนวยความสะดวกให้นายหน้าโดยสามารถ เช็คเบี้ยแจ้งงานผ่าน line ได้ 100% ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ศึกษาจากผู้มีประสบการณ์โดยตรง

ในการเปิดร้านขายประกันรถยนต์นั้น การมีต้นแบบของร้าน ทั้งการวางระบบ การทำงาน จะสามารถลดข้อ ผิดพลาดในการทำงานและย่นเวลาในการลองผิดลองถูก ระบบการทำงานของศรีกรุงเองจะมีผู้แนะนำและเจ้าหน้าที่สาขาคอยให้คำปรึกษาในการขาย ส่งงาน การตอบข้อโต้แย่งของของลูกค้า ระบบการอบรมฟรี ทั้งออนไลด์และงานสัมนาเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์

 

 

 

การขายประกันรถยนต์ ด้วยตัวสินค้าที่จำเป็น อีกทั้ง ตัวสินค้าไม่มีความเสี่ยง ไม่ต้องสต๊อกสินค้า และให้ผลตอบแทนสูง โดยแถบไม่ต้องลงทุน ประกอบกับปัจจุบันช่องทางการขายมีหลากหลายทั้ง online และผ่านหน้าร้าน   ทำให้การ ขายประกันรถยนต์ และ ประกันวินาศภัย สามารถทำได้ทั้งเป็นอาชีพหลักและทำอาชีพเสริมได้  

จุดเด่นของธุรกิจประกันวินาศภัย ขายประกันรถยนต์และ พ.ร.บ.

    1. พ.ร.บ. เป็นสินค้าที่จำเป็นกฏหมายบังคับให้คนที่มีรถทุกคนต้องต่อภาษี และถ้าไม่มี พรบ ก็ไม่สามารถต่อภาษีได้ คนทีมีรถทุกคนต้องซื้อพรบเพิ่มขึ้นทุกปีโดยครอบครัวหนึ่งมีรถไมต่ำกว่า 1 คัน

    2. ประกันรถยนต์ เป็นสินค้าที่จำเป็น ทุกคนที่มีรถรักรถกันทุกคน ต้องการความคุ้มครองตัวรถที่เขารักอยู่แล้ว โดยที่คนส่วนใหญ่ก็มักจะโอนความเสี่ยงโดยการซื้อประกันรถยนต์ และต่อประรถยนต์ทุกปี เราเองก็เช่นกัน

    3. ผลตอบแทนสูงโดยลงทุนน้อย ไม่มีความเสี่ยง ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ปกติราคาประกันชั้น 1 โดยเฉลี่ยแล้วเบี้ยประมาณ 15,000 บาท x ค่าคอมมิชชั่น 15% เท่ากับจะได้ค่าคอมมิชชั้นประมาณ 2,250 ต่อคัน เพื่อนๆเพียงแค่ขายประกันชั้น 1 ได้ 10-13 คันต่อเดือน จะมีรายได้จาการขายเดือนละ 30,000 บาทเป็นตัวเลขที่น่าสนใจมากเลยนะคะ โดยที่เราไม่ต้องลงทุนอะไรเลย

   4. สินค้ามีการซื้อซ้ำ แน่นอนว่าสินค้าประกันจำเป็นต้องต่อในทุกๆปี อีกทั้งเป็นรายได้ที่เพิ่มขึ้นทุกปี เพราะจำนวนลูกค้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากลูกค้าเก่ายังอยู่ ลูกค้าใหม่ก็เพิ่มขึ้นเพราะเกิดการบอกต่อปากต่อปากและจำนวนรถยนต์ก็มีปริมาณเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ศรีกรุงโบรคเกอร์ก็เป็นอีกโบรคเกอร์หนึ่งที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่สนใจทำธุรกิจประกันภัย ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน ไม่ต้องมีเงินมัดจำ และขายได้หลายบริษัท เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีทุนสำรอง ไม่ต้องการให้เงินไปนอนที่บริษัทประกัน

ศรีกรุงโบรคเกอร์ มีค่าสมัครสมาชิกแค่ 200 ฟรีประกันอุบัติเหตุทุนแสน สามารถขายได้เลย 36 บริษัท ค่าคอมในเกณมาตฐาน เบี้ยประกันไม่ต่างจากเปิดโค๊ดตรงมาก และเป็นนายหน้าอิสระ ไม่ติดสังกัด สามารถส่งกับโบรคเกอร์อื่นได้ด้วย ที่สำคัญไม่ต้องรักษายอด และมีระบบหลังบ้านไว้จัดการเรื่องเอกสารต่างๆ มีเว็บไซด์ขายประกันออนไลน์ อีกทั้งยังมีบริษัทประกันชีวิตอีกตั้ง 11 บริษัท ไว้บริการลูกค้าเสริมอีกช่องทาง สนใจร่วมงานกับเราสามารถติดต่อได้ที่ช่องทางเว็บไซต์นี้ได้เลยค่ะ ยินดีให้คำปรึกษาทุกท่านจนกว่าจะมีรายได้

ศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นโบรคเกอร์ประกันครบวงจร ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 48 แห่ง มีพันธมิตร มากกว่า 50 บริษัท มีพนักงานประจำที่จะคอยสนับสนุนนายหน้าประกันภัย มากกว่า 600 คน มีบริการเช็คเบี้ย แจ้งงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง มีระบบฝึกอบรมมากกว่า 20 หลักสูตร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะในต่านต่างๆ อย่างครองคลุม

ศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นหนึ่งในโบรคเกอร์ ที่ คปภ.คัดเลือก ให้เป็นโบรคเกอร์ดีเด่น 2 ปีซ้อน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กร มีฐานะการเงินที่มั่นคง รวมทั้งดำเนินธุกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและมีธรรมาภิบาล

นอกจากนี้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ยังมีแผนการตลาดที่สุดยอด ไม่บังคับยอดขาย ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลง สามารถรับรายได้เดือนละเป็นแสนบาท/เดือน จากการสร้างและบริหารทีมขาย ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทในด้านตางๆ ตลอดจนความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับที่ต้องการจะทำธุรกิจประกันภัย